Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

JAMILA mở bán LẦN ĐẦU - cơ hội vàng NHẬN hấp dẫn HIẾM CÓ ĐẾN 11,5%

Vào ngày 21/5/2017, Jamila sẽ được chủ đầu tư Khang Điền ra mắt chính thức lần trước hết. Cũng trong ngày này, khu nhà mẫu Jamila được khai trương, đón tiếp khách hàng tham quan. Đây là điểm hiếm có trong một sản phẩm căn hộ khi đơn vị đầu tư chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng rồi mới chính thức "bung hàng". Cùng với tầm giá chỉ 22,5 triệu/ m2, Jamila hiện "ăn đứt" nhiều dự án khác tại khu vực khi so về nhiều phương diện.

Comment/Inbox ngay để Đăng ký tham gia sự kiện, đừng bỏ lỡ nhiều hấp dẫn ưu đãi chỉ có duy nhất trong ngày 21/5:

💵 Mức ưu đãi lên đến 11,5%
💵 Thanh toán 1%/tháng trong 45 tháng
💵 cơ hội sở hữu xe Vespa Primavera Iget 2017 sành điệu
💵 Giá trị gia tăng bền vững từ 10 – 15%

🍀 địa điểm ĐẮT GIÁ trong khu vực BĐS sôi động - Jamila nằm ngay mặt tiền đường Song Hành, liền kề Q.2, tiệm cận với nhiều khu biệt thự sang trọng xung quanh như The Venica (Khang Điền), LakeView,…Đây cũng là vùng có tiến độ nâng cấp BĐS nhanh nhất Tp.HCM. Theo báo cáo mới nhất của Savills về Phân khúc bất động sản quý I/2017, phía Đông chiếm 74% tổng lượng giao dịch của toàn thành phố. Phần đông lượng giao dịch đến từ những dự án mới mở bán và hiện trạng quy hoạch đúng kế hoạch. Với quỹ đất đa dạng và sự nâng cấp đồng bộ về hạ tầng và kinh tế, những sản phẩm bất động sản nơi đây hứa hẹn là thời cơ triển khai sinh lợi nhanh trong tương lai gần.

🍀 bảo đảm lợi nhuận đầu tư – Nếu so sánh với các sản phẩm căn hộ khác trong khu Đông, giá thành của Jamila hiện ở mức "dễ chịu" nhất. Không những thế, nếu "cân đo" về tỷ suất sinh lợi nhuận thì Jamila ưu việt hơn hẳn. Truy cập https://muadatdongnai.com để biết thêm tin tức dự án

🍀 Lấy ví dụ về một căn 70 m2/ 2PN, có giá một,5 tỷ đồng. Khi cư dân thanh toán nhanh 95% sẽ được chiết khấu 8% + 2,5% chiết khấu trong ngày 21/5. Ngoài ra khách hàng mua từ 2 căn trở lên, sẽ được chiết khấu 1 – 2%. Như vậy khi được ứng dụng mức ưu đãi cao nhất là 11,5%, khách hàng chỉ trả 88,5% giá trị, tương đương một,3 tỷ đồng. Với chi phí này, nhà đầu tư có thể cùng lúc sở hữu nhiều căn hộ Jamila. bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ thanh toán bởi Ngân hàng uy tín bậc nhất Việt Nam – Vietinbank.

🍀 AN TÂM VỀ uy tín THƯƠNG HIỆU – Jamila được phát triển bởi Khang Điền – chủ đầu tư có hơn 15 năm kinh nghiệm, nổi tiếng với nhiều sản phẩm biệt thự, nhà phố như Mega Village, Lucasta, Melosa Garden, The Venica, Merita,… Khang Điền tiếp tục hứa hẹn uy tín và giá trị khi nâng cấp dòng dự án chung cư - JAMILA sẽ là nền tảng chắc chắn tạo dựng mai sau, đem lại đời sống hạnh phúc bền lâu cho mỗi gia đình. Cũng như các dự án trước này, Jamila được chủ đầu tư đảm bảo tính minh bạch về pháp lý.

🍀 ngoài ra, Jamila còn sở hữu thiết kế vô cùng hấp dẫn như những khu dân cư Singapore khi được quy hoạch và phát triển bởi các thương hiệu uy tín hàng đầu: Hòa Bình (Tổng thầu quy hoạch hàng đầu cả nước), Ong&Ong (Đơn vị Tư vấn kiến trúc Singapore), SCQC (Quản lý chất lượng) và CBRE (quản lý khu cư dân nổi tiếng thế giới)…

🍀 NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SỐNG – Với địa điểm tiện lợi, gần cao tốc Long Thành Dầu Giây, tiếp giáp 2 mặt sông xanh mát, liền kề khu villa đáng mong ướcsang trọng The Venica, Jamila có hơn 7.000 m2 môi trường xanh mát và 50 tiện ích nội khu, hồ bơi tràn, nhà trẻ, gym, mini mart, café…. Đây là những giá trị bền vững để đảm bảo chất lượng không gian sống.

🍀 TIN TƯỞNG VỚI DỊCH VỤ PHÂN PHỐI bậc nhất - chuỗi Siêu thị sản phẩm bất động sản STDA Miền Nam thuộc Công ty CP BDS Thế Kỷ CENLAND - 1 doanh nghiệp thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP với hơn 14 năm hoạt động. CENLAND được bình chọn vào Top 5 tổ chức tư vấn và môi giới bất động sản hàng đầu năm 2017. STDA Miền Nam bảo đảm cung cấp dịch vụ hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm tới cư dân.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ với tổ chức phân phối chính thức dự án Jamila: chuỗi Siêu thị dự án BDS STDA Miền Nam.

Hotline: 0937 83 30 83
🖥 Hoặc đăng ký ở đây: https://muadatdongnai.com
📩 Email CSKH: muadatdongnai.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét