Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

An Phú shop villa - Khu phố khởi nghiệp Tây Thủ đô

An Phú Shop-villa cách vị trí dự định xây dựng đại siêu thị AEON MALL Nhật Bản khoảng 500m

Với 246 căn biệt thự thương mại nối dài trên cung đường mặt cắt ngang 27m - 4 làn xe, khớp nối với đường hướng tâm Tố Hữu, phân khu An Phú Shop-villa thuộc KĐT Dương Nội được ví như 1 "khu phố khởi nghiệp" đang dần hình thành phía Tây Hà Nội.

hình thành khu phố thương mại sầm uất

Khu biệt thự thương mại An Phú là dự án nha dat dong nai với tầng một rộng thoáng được thiết kế tích hợp cho thuê mặt thông qua là địa điểm phù hợp để làm nên nên các khu phố buôn bán sầm uất phục vụ nhu cầu sống đẳng cấp "một bước ra phố" cho cả gia đình.

Hoàn hảo, những cửa hàng thực phẩm sạch, trung tâm spa, khu ẩm thực, shop thời trang túi xách, trang phục, giày dép... từ những thương hiệu hàng đầu hàng đầu đã mang đến cho khu phố thương mại này một lợi thế kinh doanh.

TĐ Nam Cường giải pháp quy hoạch An Phú Shop-villa theo hình thức tuyến đường thương mại, hình thành nên 1 khu phố có đầy đủ các mặt hàng, đáp ứng cho cả khách hàng tại nơi khác đến mua sắm.

các căn shopvilla không còn chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm mà biến thành một bản sắc riêng, văn hóa riêng, biến khu phố biến thành trung tâm sầm uất của vùng.

An Phú Shop-villa được thiết kế quy hoạch bởi nhà thiết kế hàng đầu của CPG Consultants Singapore. Mỗi căn hộ shop villa được kiến trúc 3 tầng một tum với diện tích đất từ 161m2 - 202m2, tại như thế toàn bộ tầng trệt đều được kiến trúc thoáng, rộng để phục vụ nhu cầu buôn bán.

Chủ nhân của biệt thự thương mại An Phú Shop-villa có thể mở du an viva city rộng hoạt động kinh doanh sẵn có, hoặc cũng có thể cho thuê lại mặt thông qua để sử dụng giá trị tài sản triển khai, thu lợi nhuận đều đặn hàng tháng.

Khởi công quy hoạch trong năm 2016, tiến độ thi công thực tế trong công trình luôn bám sát tốc độ kế hoạch. Hai dãy J03 và D04 ở khu biệt thự thương mại An Phú đang trong quá trình hoàn thành mặt ngoài.

dự kiến có thể bàn giao ngay cho cư dân vào tháng 7/2017.

đáp ứng nhu cầu

Tọa lạc KĐT Dương Nội, An Phú thừa hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích chất lượng nhất trong 1 không gian sinh thái hài hòa mà mật độ xanh lên đến gần 65%.

Chọn An Phú làm chốn an cư, các thành viên trong gia đình đều sẽ được chăm sóc sức khỏe bởi các dịch vụ chất lượng đến từ các cơ sở y tế danh tiếng lân cận như: Bệnh viện quốc tế Nam Cường, bệnh viện 103, Viện y học và cổ truyền, Bệnh viện đa khoa Hà Đông...

Môi trường giáo dục cho thế hệ măng non được đơn vị đầu tư TĐ Nam Cường hoàn hảo chú trọng. Chỉ phương pháp vài phút di chuyển, trẻ em sẽ được tiếp cận với các cơ sở giáo dục từ công lập đến quốc tế hàng đầu và đẳng cấp nhất: THCS Lê Qúy Đôn, trường cấp 3 chuyên Nguyễn Huệ, Trường liên cấp quôc tế Olympia...

đồng thời, trẻ em cũng được giải trí và nâng cấp toàn diện tại sân chơi ngoài trời, công viên giải trí khoa học, vườn tuổi thơ, khu bể bơi, quảng trường, thư viện...

Gần đây, TĐ Nam Cường đã ra mắt việc xây dựng và phát triển Dương nội thành Zero Energy - KĐT gần như không tiêu tốn năng lượng trước nhất tại Việt Nam. Các công trình villa An Khang, An Phú Shop-villa, Anland Complex đều được Nam Cường giải pháp quy hoạch theo tiêu chuẩn chứng chỉ EDGE. trong này, An Khang, An Phú và Anland được thiết kế để giảm từ 20% đến 27% năng lượng tiêu thụ.

Với định hướng như thế, các khu biệt thự đắt giá An Khang, An Phú Shop-villa được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn trong Phân khúc đẳng cấp trên Phân khúc khi vừa đáp ứng được toàn bộ những nhu cầu của đời sống tiện nghi, vừa nâng cấp bền vững thân thiện với không gian.



thông tin chi tiết:

Website: http://anphushopvilla.com

Đại lý phân phối chính thức:

công ty cổ phần bất động sản Trường Phúc: 09 1800 1566


công ty cổ phần Dịch vụ bất động sản An Cư: 0965 85 56 85
Công ty CP Dịch vụ bất động sản VNG: 0967597677


0 nhận xét:

Đăng nhận xét