Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chevy Cruze thế hệ thứ 2 – ��ối thủ nặng kí của Toyota Corolla

Mãi tới cách đây không lâu, hầu hết người dùng của phân khúc xe thường bốn cửa cỡ nhỏ tại Mỹ mới mang Toyota Corolla và Honda Civic trong danh mục tìm hàng của mình, và những cái xe khác cũng đã theo sau hai phiên bản đề cập trên.

hẳn nhiên, hiện tại tầng lớp này đang khó khăn hơn đa số, và Cruze 2017 cũng phải đối mặt mang những đối thủ như VW Jetta, Nissan Sentra, Ford Focus, Hyundai Elantra, Kia Forte và Mazda3.

Chevrolet Cruze 2017 có giá bán cơ sở vật chất hoàn toàn dễ hài lòng. Xe mang giá khởi lăn tay từ 17.850 $ (403 triệu VNĐ), mặc dù theo nhận xét của biên tập viên từ Kelley Blue Book, anh Micah Muzio: "nếu bạn muốn cạnh tranh và chiếm được vị trí cao hơn trong phân khúc này thì cần phải cải thiện các đặc tính và giảm tầm giá của xe".

Chevrolet Cruze diesel 2017 sẽ được bổ sung thêm hộp số sàn

hẳn nhiên ngừng thi côngĐây chỉ là phép so sánh có những đối thủ trực tiếp, điều ngừng thi côngĐây không với tức là Cruze 2017 không đáng được lọt vào danh sách rút gọn nếu như bạn đang tìm kiếm mọt mẫu sedan cỡ nhỏ mới vẫn với những tính năng như kết nối có thế hệ mới và công nghệ an toàn.

với phiên bản cơ sở vật chất, xe mang động cơ tăng áp bốn xi lanh một.4 lít, 153 sức ngựa và mô men xoắn 240 Nm. quý khách cũng với thể sở hữu hộp số sàn sáu cấp, la zăng 15 inch, hệ thống MyLink 7 inch mang kết nối BlueTooth, Apple CarPlay và Android, OnStar có 4G LTE và kết nối Wi-Fi.

Và, nếu khách hàng ko ngại ngần bỏ thêm chút tiền nữa cho cấp độ trang trí LT (21.000$, ~ 474 triệu VNĐ), họ sở hữu thể mang la zăng hợp kim 16 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, kiểm soát hành trình, và tay lái sở hữu những điều khiển âm thanh và điện thoại.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét