Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

LẬP lên kế hoạch bán hàng CHO kinh doanh Nhà Đất Bất Động Sản

LẬP chiến lược bán sản phẩm CHO marketing BĐS Nhà Đất

Nếu những người chơi xác lập biến thành 1 môi giới Bất Động Sản Nhà Đất (BĐS), nên chọn lựa cho chính bản thân mình là 1 người môi giới chuyên nghiệp và bài bản. Một người môi giới BĐS chuyên nghiệp và bài bản không thể thiếu việc lập kế hoạch bán hàng của bản thân mình. Đời sống không có mục đích, chiến lược chi tiết như đoàn tàu không còn đường ray, như đám lục bình trôi giữa dòng sông Vàm Cỏ chưa biết trôi đi đâu về đâu.

Lập chiến lược cho sale Bất Động Sản

Lập chiến lược bán sản phẩm cho marketing Bất Động Sản Nhà Đất thế hệ vào nghề!

1./ LẬP chiến lược

1. Mục tiêu: 1 thanh toán giao dịch
2. Thời gian: 1 tháng

Theo công thức biến đổi phổ cập thì để sở hữu 1 giao dịch/tháng cần:
1 GD -> 4 KHTN ( khách hàng mục tiêu )
4 KHTN -> 12 KH du lịch tham quan dự án
12 KH TQDA -> 36 khách hàng hẹn chạm chán
36 khách hàng hẹn chạm mặt TT -> 108 khách hàng thân thiết
108 KHQT -> làm gì đây?

như vậy người chơi phải phân kỳ 1 tháng ra 4 tuần thao tác làm việc. Mục tiêu 1 tháng 1 thanh toán giao dịch sẽ được chia ra 4 mục đích nhỏ:
một tuần có 1 khách hàng tiềm năng
một tuần lễ có 3 khách hàng đi TQDA
một tuần có 9 cuộc hẹn -> 1 ngày xin hẹn được 2 người tiêu dùng
1 tuần có 27 KHQT -> 1 ngày có 4 KHQT
1 ngày làm gì để có 4 người mua quan tâm?

người chơi lại đặt các hạng mục công việc tìm kiếm khách hàng, hẹn gặp gỡ , đăng tin, hỗ trợ tư vấn liên đới.
Bao nhiêu đầu công việc phải làm trong 1 ngày? Con số đầu công việc đó? Thành quả yêu cầu?

Ví dụ: để có 4 người tiêu dùng quan tâm thì sử dụng 3 nguyên lý
1. Salephone 100 cuộc 2 KHQT Buổi sáng
2. Tư vấn liên đới 30 gia đình 2 KHQT Buổi chiều
3. Đăng tin 100 tin Hên xui

Có 2 phép tắc kém cỏi dùng tìm kiếm khách hàng là:
chủ động đi chạm chán hoặc liên hệ với người mua như salephone, quảng bá tại nhà, netwworking….các phép tắc mà gặp & chuyện trò được.
Bị động để khách hàng gọi: Adwords, SEO, đăng tin, phát tờ rơi, kẹp thư ngỏ, phần mềm dnai lis ….đây là những qui định mà chờ khách hàng gọi.
người chơi nên chọn 80% công việc cho việc dữ thế chủ động tìm khách hàng và 20% cho việc bị độngtìm khách hàng.

5 nguyên do phải tạo lập kế hoạch

như thế việc trước tiên tất cả chúng ta sẽ cụ thể hóa ra mục đích bé dại nhất để theo dõi hằng ngày. 1 Ngày người chơi phải dành được 4 KHQT và 2 cuộc hẹn để được chạm mặt khách hàng có những lúc chi tiết. Và những checklisk việc làm cần làm trong một ngày đó.
tiếp đến làm 1 bảng Excel kẻ 30 ô, là 30 ngày trong 1 tháng, gồm 4 tuần.

từng ngày làm theo đúng mục tiêu trên thì đánh dấu màu xanh, không đạt mục tiêu thì màu đỏ. Và ghi rỏ số lượng đạt được của từng hạng mục. Tỷ lệ hoàn thành được bao nhiêu %.
Sau 1 tuần người chơi sẽ review được một tuần làm việc hiệu suất cao hay không? Hoặc số liệu tương đối đầy đủ mà thành quả không đạt thì sẽ biết được Vì Sao của chính nó là gì!
Ví dụ:
KHQT nhiều mà hẹn chạm mặt ít. Có 2 lý do cho việc này:
1. Đánh giá sai khai niệm KHQT -> việc người mua chỉ hỏi thông tin mà đã ngộ nhận là niềm nở .
2. Tài giỏi xin cuộc hẹn có vấn đề, kịch bạn dạng nói chuyện chưa tốt! Vậy tuần sau người chơi phải cải sinh điều đó.

tương tự những chỉ số khác cũng tương tự vậy! Mỗi người chơi làm marketing sẽ có được mỗi thế mạnh khác biệt. Có Game thủ tìm kiếm khách hàng tốt nhưng chốt giảm giá khuyến mãi không đảm bảo, support tốt nhưng chốt giảm giá khuyến mãi không cao hay trái lại.
dựa trên biểu đồ trên trò chơi thủ sẽ biết được mình cần cải thiện vấn đề nào hoặc cần hợp tác với hầu như nào để bổ sung khả năng .
Nếu người chơi là quản lý người chơi nhìn biểu đồ trên người chơi sẽ biết được thực trạng của chuyên viên mình như thế nào. Rất cần được cải tổ điều gì. Đội nhóm của bạn xanh nhiểu hay đỏ nhiều…!

2./ đánh giá hiệu suất cao VIỆC LẬP chiến lược bán sản phẩm

Việc lập chiến lược và theo dõi này sẽ hỗ trợ Game thủ biết được một ngày lên cty mình làm gì? Hiệu quả hay không? 1 Tuần thao tác làm việc của họ có hiệu quả hay không? Mình cần cải tổ tài giỏi, năng lực nào..!
Hãy thao tác một cách chủ động và biết được 1 ngày thao tác làm việc của mình có hiệu suất cao hay không? Làm đều đặn trong một tháng đảm bảo Game thủ sẽ vượt bật.
Cái khó không phải là vấn đề gì quá quan trọng mà làm các cái dễ chơi nhất và duy trì nó xoàng xuyên.

định hình kế hoạch

dù là dự án hay không có dự án thì người chơi phải biết hàng ngày vào Công Ty trò chơi thủ làm gì để sở hữu người mua, & làm thế nào duy trì nhịp độ bán sản phẩm 1 tháng/1 item chứ không phải như ý đến tháng thứ 10 trong năm mới bán tốt 5 sản phẩm/ 1 tháng.
Nếu có suôn sẻ xảy ra cũng phải biết được Nguyên Nhân mình may mắn!
Mình viết đơn giản nhất, gọn nhất để triển khai là vấn đề chủ yếu .
P/S: những con số trên chỉ là khách quan theo kinh sợ nghiệm của người viết, tùy theo đặc điểm của dự án công trình những số lượng có thể khác biệt .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét