Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Quý vị sẽ biết ý nghĩa của dự án cầu Cát Lái chưa ?

Cầu Cát Lái chính là đầu mối cơ sở giao thông quan trọng của cả TPHCM cũng như tỉnh đồng nai khi tham gia 2 khu vực này và giúp giảm ùn tắc và xuất hiện thêm những khu đô thị vệ tinh cho TP. Hồ Chí Minh.

các uđiểm của cầu Cát Lái

trong thời điểm tháng 8/2016 Thủ Tướng sẽ gật đầu đồng ý với đề xuất xây cầu Cát Lái của TPHCM ,dự án này được đưa vào quy hướng của thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020. Nơi đây một tin vui mang đến cư dân Khu Vực hai mặt cầu vì :

cộng đồng dân cư Khu Vực hai mặt cầu tiếp tục tiết kiệm nhiều thời hạn vì không phải chịu cảnh xếp hàng dài để chờ phà như ngày trước đây ,đường đi từ Q2 qua Nhơn Trạch chỉ với 6-8 phút thay cho 20 phút như hiện nay.

Trước đây khoanh vùng Cát Lái chỉ mất con đường cao tốc TPHCM - Long Thành – Dầu Giây dùng để làm Giao hàng đến lượng xe khách ,ô tô qua lại còn người đi xe máy từ TPHCM phải đi từ xa lộ thủ đô Hà Nội vòng qua QL51 để đến Long Thành thì sau này thời hạn đi tới khi có cầu sẽ chỉ từ một nửa.

pha cat lai

cư dân di chuyển trê phà Cát Lái từ Nhơn Trạch sang Q.2

sau này khi cơ sở hạ tầng ăn nhập cùng với những tuyến đường cao tốc và metro thì cầu Cát Lái đó là phương nhanh tham gia những tiện ích này.

quản trị hiệp hội cộng đồng bất động sản TP HCM (Horea) Lê Hoàng Châu cũng mang đến rằng chủ trương xây dựng cầu Cát Lái cũng là 1 trong những content mà Horea mỗi đề xuất với chỉ huy TP.HCM nhằm tăng thêm năng lực hạ tầng giao thông kết nối Thành Phố Hồ Chí Minh với Đông Nam Bộ và cả sân bay Long Thành sau đây.

"Theo ý kiến của Horea TPHCM cần 1 cầu tham gia hỗn hợp như Phú Mỹ nhằm xe máy hoàn toàn có thể đi từ Khu Vực Thủ Thiêm qua Nhơn Trạch nhằm tạo sự đi lại tham gia chốn của Thành Phố Hồ Chí Minh. Kết nối luôn cả chốn tài chính trọng điểm Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ", ông Châu nói.

Theo anh Châu, cầu Cát Lái sẽ giúp đỡ thực hiện được tiềm năng biến Nhơn Trạch thành nước ngoài ô Thành Phố Hồ Chí Minh cũng giống như khiến cho địa phương này phát triển rộng trước. Cầu cũng biến thành kết nối Thành Phố Hồ Chí Minh cùng rất Bà Rịa - Vũng Tàu thuận lợi hơn thế nữa. Không những thế, nó cũng góp thêm phần kéo giãn khối lượng quần chúng, thay vì sinh sống Thành Phố Hồ Chí Minh người ta rất có thể về Nhơn Trạch sinh sống và mang lại TP.Hồ Chí Minh làm công việc rất tiện nghi.

cat lai

Cổng chào phà Cát Lái

Cũng Theo ông Châu, vì cầu Cát Lái mang chân thành và ý nghĩa rất quan trọng nên cần đưa dự án này trong có kế hoạch phát triển cơ sở giao thông của Thành Phố Hồ Chí Minh từ nay đến 2020, tức là cần thực hiện gần vào nhiệm kỳ này. Nhằm thực hành dự án, thành phố Hồ Chí Minh nên lựa chọn 1 quý khách mang tiềm lực và cần phải có một vùng đất đối ứng hợp lý giúp giảm việc bỏ vốn luôn từ Chi tiêu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét