Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Tập đoàn Vingroup tiếp tục là CĐT bất động sản danh tiếng nhất VN

Vingroup vừa được bình chọn là đơn vị đứng số 1 tại Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất VN năm 2017 do Vietnam Report đơn vị. Đây là lần thứ 2 Vingroup được vinh danh giải thưởng đó, hứa hẹn vị thế của một tại những nhà nâng cấp BDS bậc nhất VN chuyên phân phối dat nen bien hoa gia re

Bảng xếp hạng Top 10 đơn vị đầu tư bất động sản hàng đầu năm 2017 được bình chọn thông qua kết quả đánh giá độc lập, khoa học của công ty cổ phần thống kê đánh giá VN (Vietnam Report) theo những tiêu chí như: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất; hàng đầu của đơn vị trên truyền thông, số lượng và tốc độ thực hiện sản phẩm, tỷ lệ giao dịch thành công…

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Chủ đầu tư Vingroup tiếp tục vượt lên dẫn đầu tại những tiêu chí năm nay, khẳng định vị thế và hàng đầu kiên cố của nhà nâng cấp BDS bậc nhất Việt Nam.

Cụ thể, xét về quy mô, năm 2016, Tập đoàn Vingroup đã mở bán thành công 24 sản phẩm trên toàn quốc, tổng lượng bán ra đạt 15.000 căn hộ với doanh số kỷ lục 83.000 tỷ đồng. các sản phẩm Vinhomes hiện diện trong khắp những tỉnh thành thị quan trọng trên toàn quốc, và đang tiếp tục mở rộng tới liền kề 30 tỉnh thành tại thời kì tới.

Về chất lượng, các sản phẩm của Tập đoàn Vingroup luôn được giới chuyên môn và cư dân đánh giá "bảo tín" về tiến độ, hệ thống hạ tầng, đồng bộ, tích hợp full công viên, hồ nước, khu vui chơi, khu đỗ xe, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện… những KĐT Vinhomes cũng luôn đi đầu ở việc thiết lập một hệ thống an ninh chặt chẽ, chuỗi phòng cháy chữa cháy hiện đại, bảo đảm môi trường sống an toàn cho cư dân. Không chỉ liên tục gia tăng tiện ích, Tập đoàn Vingroup cũng là 1 ở số ít chủ đầu tư luôn chủ động nâng cao chất lượng sống ở những KĐT, góp phần kiến tạo chất lượng sống và gia tăng giá trị BDS cho khách hàng.

Về vai trò dẫn dắt, Chủ đầu tư Vingroup là CĐT dẫn đầu thị trường về tỉ suất nâng cấp và sáng tạo ra các sản phẩm mới, ngày càng hoàn thành và vô cùng hấp dẫn hơn. Chỉ ở vài năm, Chủ đầu tư Vingroup đã ngay lập tức đi từ mô hình thành thị đồng bộ tiện ích lên mô hình thành phố đồng bộ - xanh, và hiện nay đang quy hoạch mô hình thành thị tích hợp 3 ở một "đồng bộ - xanh - thông minh".

Hoàn hảo, vào cuối năm 2016, Tập đoàn này đã đánh dấu bước tiến mới với việc ra mắt thương hiệu BDS đại chúng VinCity nhằm đưa đời sống chất lượng cao tiệm cận hơn với hầu hết khách hàng. Đây là sự kiện bước ngoặt, đưa Tập đoàn Vingroup tham gia toàn diện phân khúc BDS nghỉ dưỡng với tầm ảnh hưởng tới tất cả các thị trường trên Phân khúc.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Vingroup cho biết: "Việc được vinh danh tại 1 giải thưởng hàng đầu, khách quan là minh chứng cho việc các dự án của Chủ đầu tư Vingroup luôn được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng. thời gian tới, Chủ đầu tư Vingroup sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn nữa nhằm mang tới cho khách hàng những dự án phục vụ đúng nhu cầu, thị hiếu, có môi trường và chất lượng sống an toàn, thuận lợi và hiện đại như ở những thành thị đông đảo trên thế giới."

Trong thời gian qua, Vingroup liên tiếp được đánh giá là nhà nâng cấp BDS hàng đầu VN chuyên phân phối đất nền biên hòa, bằng hàng loạt bảng xếp hạng và giải thưởng uy tín. Tháng 12/2016, Vinhomes là doanh nghiệp bất động sản duy nhất của Việt Nam giành giải nhất toàn cầu trong hạng mục Tòa nhà cao tầng đặc biệt nhất toàn cầu và sản phẩm Phức hợp tốt nhất cho tòa cao ốc Landmark 81 và Vinhomes Times City - Park Hill. Trước như thế, vào tháng 9/2016, Vinhomes cũng được vinh danh lần thứ hai là thương hiệu BDS số 1 ở Top 50 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn.

Hải Đăng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét