Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

ABT tiếp thêm sức mạnh cho Audi S3 Sedan ngang bằng RS3 Sedan

ABT tiếp thêm sức mạnh cho Audi S3 Sedan ngang bằng RS3 Sedan

sở hữu phải bạn đã tìm 1 loại Audi S3 Sedan và giờ đang muốn thay xe sau màn ra mắt gần đây của RS3 Sedan? ngoài ra, bạn vẫn có thể tiếp diễn sử dụng dòng S3 Sedan của mình vì ABT Sportsline đã mang phương pháp giúp mẫu xe của bạn mạnh mẽ hơn cả phiên bản RS, bằng một tinh chỉnh ECU và 1 hệ thống xả, được dùng cho động cơ bốn xi lanh hai.0 lít.

Sau khi hoàn thiện, Audi S3 Sedan với thể sản sinh 394 sức ngựa và mô men xoắn 500 Nm, nghĩa là bằng với công suất của RS3 Sedan mới, song song mô men xoắn tăng thêm 20 Nm. ko biết việc tăng thêm sức mạnh này với tác động tới thời kì tăng tốc từ 0-100 km/h của xe hay ko, nhưng RS3 chỉ cần 4,1 giây để làm được điều Đó.

ABT cũng phân phối một phiên bản tinh chỉnh của cũng động cơ này, cho tổng công suất 365 sức ngựa và mô men xoắn 480 Nm.

Audi RS3 Sedan mới làm cho những chủ sở hữu Sportback phải "hối tiếc"

Thêm vào chậm triển khai, xe còn mang thêm thanh chống lắc phía trước và phía sau, phụ kiện cho cản xe, đèn lối vào, và một số những phụ kiện trang hoàng có kích thước trong khoảng 28-20 inch, được bọc trong bộ lốp hiệu suất cao Dunlop hoặc Continental.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét