Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Porsche Panamera bản kéo dài tr��nh làng

Hãng xe Đức đã đem đến Mỹ một số phiên bản khác nhau của chiếc xe Panamera, trong Đó có phiên bản kéo dài, dùng động cơ V6 tăng áp mới.

Porsche Panamera ban keo dai trinh lang hinh anh 1
Phiên bản cơ sở của dòng xe Panamera có sức mạnh 330 sức ngựa, tăng 20 sức ngựa so mang cùng động cơ trên thế hệ trước. Theo Porsche, Cải tiến động cơ đem lại mức phao phí nhiên liệu tiết kiệm hơn, song hãng chưa ban bố Thống kê cụ thể.

Porsche Panamera ban keo dai trinh lang hinh anh 2
tuy nhiên, Porsche còn giới thiệu phiên bản Panamera Executive, kéo dài so với phiên bản tiêu chuẩn. Trục hạ tầng ở phiên bản này nâng cao thêm 150 mm, giúp tăng thêm ko gian sử dụng.
Porsche Panamera ban keo dai trinh lang hinh anh 3
Nội thất của Panamera Executive mô tả sự cao cấp với cửa sổ trời lớn, ghế ngồi có sưởi, hàng ghế sau với thể điều chỉnh. Sự êm ái của xe được đảm đương bởi hệ thống treo khí nén thích nghi.

Porsche Panamera ban keo dai trinh lang hinh anh 4
Phiên bản Executive vận dụng mang những mẫu Panamera 4 công suất 330 mã lực, E-Hybrid công suất 462 sức ngựa, 4S công suất 440 sức ngựa hoặc Turbo công suất 550 sức ngựa.
Porsche Panamera ban keo dai trinh lang hinh anh 5
Đối với những phiên bản Executive, người mua có thể tuyển lựa bảng điều khiển ở hàng ghế sau to hơn và hệ thống giải trí cao cấp nhất của Porsche, với màn hình cảm ứng 10,1 inch gắn ở trên ghế trước.

Porsche Panamera ban keo dai trinh lang hinh anh 6
những chiếc Panamera bây giờ gồm với 9 gói đồ vật khác nhau. Hãng xe Đức hy vọng kịp giao phiên bản 4S và Turbo vào đầu năm đến.

Duy Hải


0 nhận xét:

Đăng nhận xét