Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Hyundai đắt khách thứ 2 tại thị trường Việt Nam

nhà sản xuất và sản xuất Hyundai Thành Công vừa công bố số liệu bán hàng cộng dồn 9 tháng năm 2016. Theo chậm tiến độ, tổng sản lượng bán hàng ôtô Hyundai tính tới hết quý 3 đạt 25.000 mẫu, tăng 33% so với cộng kỳ năm ngoái.

như vậy, thương hiệu đến trong khoảng Hàn Quốc đã chính thức nắm giữ vị trí thứ 2 về sản lượng bán hàng tại thị phần ôtô du lịch Việt Nam, vượt xa đầy đủ những nhãn hàng còn lại và chỉ chịu kém cạnh Toyota.

Thống kê vừa mới đây trong khoảng Hiệp hội các dịch vụ ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, cộng công đoạn 9 tháng năm 2016, nhãn hàng thành viên là Toyota hiện đang nắm giữ vị trí số 1 sở hữu tổng sản lượng bán hàng cộng dồn hơn 39.000 mẫu. Ngay phía sau Hyundai là 2 nhãn hàng do Trường Hải quản lý là Mazda và “gà nhà” Kia sở hữu mức sản lượng xấp xỉ 23.000 loại. thương hiệu ôtô du hý đắt khách thứ 4 tại Việt Nam là Ford với hơn 21.000 mẫu bán ra trong 9 tháng.

Tại thị phần ôtô Việt Nam hiện nay, Hyundai đang là 1 trong các nhãn hiệu có danh mục sản phẩm dày đặc nhất và trải rộng ở hầu hết mọi tầng lớp, trừ phân khúc xe bán vận chuyển.
htc elantra.
Đáng chú ý, sau lúc nhất tề đưa 3 đại lý tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới đi vào hoạt động chỉ trong vòng một tháng trở lại đây, Hyundai Thành Công trở thành hãng xe với hệ thống đại lý tiêu chuẩn 3S to nhất Việt Nam có tổng cùng 35 đại lý. ví như tính cả những chi nhánh đại lý và trạm nhà cung cấp giao cho thì Toyota vẫn là "đại gia" khi đạt Báo cáo 44.

bên cạnh việc nắm giữ vị trí á quân về sản lượng bán hàng và vị trí số một về hệ thống sản xuất, trong 2 năm liên tục trở lại đây, Hyundai Thành Công được J.D.Power giám định cao nhất về chừng độ ưng ý của quý khách khi tìm xe mới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét