Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Piaggio Việt Nam tặng quà “độc” cho khách sắm xe dịp cuối năm

Piaggio Việt Nam tặng quà

Vespa Sprint 125 ABS

Theo Piaggio Việt Nam, tổ chức tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt này nhân dịp thị phần xe máy đang bước vào mùa sắm sắm cuối năm. đồng thời, hoạt động này cũng lấy cảm hứng từ chiến dịch nhãn hiệu Vespa mới và cuộc thi Vespa Top Stylist, nên quà tặng được thẩm định là ý nghĩa nhất trong khoảng trước đến nay.

các người dùng lúc sắm Vespa Primavera 125cc và Vespa Sprint 125cc từ ngày 1/11/2016 tới 31/1/2017 sẽ được nhận bộ quà tặng gồm mũ bảo hiểm Vespa phiên bản kỷ niệm 70 năm và ba lô da Vespa thời trang cao cấp, đều được ngoại hình tại Ý.

Piaggio Việt Nam tặng quà

Mũ bảo hiểm kỷ niệm 70 năm Vespa

có thiết kế đậm chất Ý, Vespa luôn được coi là sản phẩm có tính bắt mắt, và là phụ kiện cá tính cho người đi xe. Thông điệp "nothing lớn wear, wear Vespa" chính là sự gợi mở về một phong cách đặc thù dành riêng cho những các bạn đi xe Vespa, mà cụ thể trong bộ quà tặng thời trang đặc trưng này.

Piaggio Việt Nam tặng quà

Ba lô da cực chất

ngoại hình của Vespa Primavera và Vespa Sprint thừa hưởng sự trang nhã tinh tế của siêu phẩm Vespa 946 song song không coi nhẹ tính thực tiễn và cảm giác thả phanh của một dòng xe tay ga với mục đích sử dụng hàng ngày.

không những thế, hai chiếc sản phẩm Vespa Primavera 125cc và Vespa Sprint 125cc mới tích hợp phổ thông kỹ thuật như động cơ Piaggio iGet theo tiêu chuẩn Euro 3, hiệu suất hóa tối ưu, giá thành vận hành rẻ, hoạt động êm ái. Được đồ vật một loạt tính năng mới và hệ thống chống bó phanh ABS đem lại cho các bạn các tiêu chuẩn cao hơn về an toàn, hiệu suất và tiện nghi.

Piaggio Việt Nam tặng quà

Piaggio Việt Nam tặng quà

Bảng giá xe Vespa Primavera và Sprint 2016


0 nhận xét:

Đăng nhận xét