Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Bán xe nâng cao kỷ lục, Mitsubishi mở thêm đại lý tại Việt nam

Bán xe tăng kỷ lục, Mitsubishi mở thêm đại lý tại Việt nam ảnh 1

Sau hai năm thực hành chiến lược mới, Mitsubishi Motors Việt Nam đã gặt hái được thành công sở hữu lượng bán xe tăng cao

Theo MMV, đây là lượng bán cao kỷ lục trong lịch sử công ty bắt đầu từ mốc cao nhất trước chậm triển khai là 2003, khi đạt 4.591 xe trong cả năm 2003. Để sở hữu được điều này, bên cạnh sự tăng trưởng nóng của lĩnh vực ôtô, nguyên tố thời điểm quyết định bỏ mảng buôn bán xe chuyển vận vào năm 2014 để quy tụ mở mang buôn bán xe du hý cũng đã giúp ích cho MMV. trong khoảng chậm triển khai, lượng tiêu thụ mảng xe du lịch tăng đến 322%.

Bán xe tăng kỷ lục, Mitsubishi mở thêm đại lý tại Việt nam ảnh 2

Đại lý mới của Mitsubishi nằm ở thị xã Bình Tân, Tp.HCM

Trong đà tăng trưởng nhìn thấy, ngày 17/11, MMV cũng đã khai trương đại lý Mitsubishi Phương Nguyên tại liên hệ 63A Võ Văn Kiệt, huyện Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Đây là đại lý với quy mô bậc nhất của Mitsubishi Motors tại Việt Nam mang diện tích phòng trưng bày 500m2, phòng chờ 250m2 và diện tích xưởng nhà cung cấp lên tới 6.000m2. Mitsubishi Phương Nguyên được đầu cơ cơ sở vật chất hiện đại sở hữu khả năng đáp ứng đến 100 lượt khách dịch vụ/ngày và tổng số tài chính đến 120 tỉ đồng.

Bán xe tăng kỷ lục, Mitsubishi mở thêm đại lý tại Việt nam ảnh 3

Hình ảnh trong lễ khai trương đại lý mới

Trước chậm triển khai, Mitsubishi Nhật Bản cũng đã tăng tỷ lệ góp vốn từ 50% lên 82% vào tháng 3/2016 và đã quyết định đổi tên thành đơn vị TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam vào tháng 4/2016. Trong dĩ vãng, Mitsubishi Motors cũng là một trong 4 nhà sản xuất ôtô trước tiên gia nhập thị trường Việt Nam.

mang thể thấy, Mitsubishi đã thực hành được phần đông những tuyên bố trong năm 2014 khi quyết tâm đổi thay thị phần xe du hý mà mình sẽ tham gia sâu hơn. hiện giờ, hãng xe Nhật đang cung ứng các cái xe trài dài cạnh tranh ở những tầng lớp như Triton, Pajero, Pajero Sport, Mirage, Attrage, Outlander, Outlander Sport.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét