Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

nhãn hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm

  • thị trường

nhãn hiệu Peugeot Scooters đã chính thức xác nhận sự trở lại thị phần Việt Nam mang 3 loại xe tay ga giá trong khoảng 68 triệu đồng.

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 1

Peugeot Scooters chọn Triển lãm ôtô Quốc tế 2016 (VIMS) làm nơi đánh dấu sự trở lại. Tại buổi triển lãm, ông Frederic Fabre - tổng giám đốc Peugeot Motocycles - thế giới san sẻ quyết định sẽ mở mang thị trường sang Đông Nam Á và đã chọn lựa thị trường Việt Nam là nước đi đầu. "Thị trường xe tay ga tại Việt Nam to gấp 5 lần Châu Âu nhưng hiện nay lại sở hữu quá ít sự lựa chọn, bởi thế việc thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam lần này sẽ đem lại người dùng phổ biến sản phẩm chất lượng với sang trọng Pháp", ông đề cập.

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 2

song song, để chuẩn bị cho các bước đi dài hơn, Peugeot Motocycles đã chọn tổ chức TNHH OneAsia là đối tác chính thức và độc quyền để lắp ráp và phân phối các sản phẩm xe Peugeot Scooters tại thị phần Việt Nam.

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 3

Tại VIMS 2016, ông Xavier Casin - Giám đốc Văn phòng Đại diện Peugeot Motocycles tại Việt Nam và Đông Nam Á - đã giới thiệu 3 dòng xe mới nhất trên thị phần. những xe này gồm Satelis RS, 1 dòng xe tay ga siêu nhạy với mã lực cực lớn; CityStar RS, 1 cái xe tay ga với công suất dẫn đầu trong loại xe 125cc sở hữu sức ngựa tương đương các chiếc xe 150cc; và Django, được lấy cảm hứng trong khoảng chiếc S55 và S57 nức danh 1 thời có ngoại hình hai lặng độc đáo và rất thoả thích, được cải tiến để phát triển thành biểu trưng của sự hào phóng và nét thanh lịch đậm chất Pháp.

Django 125 sở hữu giá 68,5 triệu đồng, phiên bản Django Mad Gray giá 69,8 triệu đồng. cái xe ga cỡ to (maxi scooter) Satelis 400 RS dung tích 400cc giá 280 triệu đồng và chiếc CityStar 125 RS, dùng động cơ 125cc giá 150 triệu đồng.

Khách tham quan cũng được chiêm ngưỡng dòng xe độc đáo lần trước tiên trình làng trước toàn thế giới tại VIMS 2016, chậm tiến độ là Peugeot SpeedFight sở hữu động cơ Smartmotion hoàn toàn mới và loại xe máy Peugeot P102b được cung cấp năm 1929.

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 4

ra đời từ năm 1898 cho tới hiện tại, Peugeot Motocycles đã trở nên dịch vụ xe hai bánh lâu đời nhất trên toàn cầu. thương hiệu xe máy của Peugeot Motocycles đã nắm giữ phổ quát giải thưởng và kỷ lục trong lĩnh vực phân phối xe máy đến năm 1955. Sau chậm triển khai Peugeot Motocycles bắt đầu thành công hơn lúc bước vào phân phối xe tay ga mang 2 cái xe S55 và S57. bề ngoài tinh tế, hai dòng này cũng đã được du nhập và lưu hành tại Việt Nam trong suốt những năm của thập kỷ 1950.

đa số xe tay ga của Peugeot Scooters được bảo hành, hỗ trợ sửa sang hư hỏng trên phố trong suốt 3 năm. người mua đặt hàng trong khoảng nay cho tới cuối tháng 11 sẽ mang thêm bảo hiểm tổn thất hầu hết, và những dịch vụ trông nom các bạn tận nhà lần trước hết tại Việt Nam.

một vài hình ảnh về gian hàng của Peugeot tại VIMS 2016:

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 5

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 6

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 7

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 8

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 9

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 10

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

quan điểm của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt mang dấu

HủyTrả lời bình luận


0 nhận xét:

Đăng nhận xét