Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Hyundai đắt khách thứ 2 tại thị phần Việt Nam

nhà sản xuất và cung ứng Hyundai Thành Công vừa công bố số liệu bán hàng cùng dồn 9 tháng năm 2016. Theo ngừng thi côngĐây, tổng sản lượng bán hàng ôtô Hyundai tính đến hết quý 3 đạt 25.000 mẫu, tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái.

như vậy, nhãn hiệu tới trong khoảng Hàn Quốc đã chính thức nắm giữ vị trí thứ 2 về sản lượng bán hàng tại thị phần ôtô du lịch Việt Nam, vượt xa phần lớn những thương hiệu còn lại và chỉ chịu kém cạnh Toyota.

Báo cáo gần đây từ Hiệp hội những nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, cùng công đoạn 9 tháng năm 2016, nhãn hàng thành viên là Toyota hiện đang nắm giữ vị trí số một với tổng sản lượng bán hàng cộng dồn hơn 39.000 loại. Ngay phía sau Hyundai là hai nhãn hàng do Trường Hải điều hành là Mazda và “gà nhà” Kia mang mức sản lượng xấp xỉ 23.000 chiếc. thương hiệu ôtô du lịch đắt khách thứ 4 tại Việt Nam là Ford với hơn 21.000 chiếc bán ra trong 9 tháng.

Tại thị phần ôtô Việt Nam ngày nay, Hyundai đang là 1 trong những nhãn hiệu mang danh mục sản phẩm dày đặc nhất và trải rộng ở toàn bộ mọi phân khúc, trừ tầng lớp xe bán tải.
htc elantra.
Đáng chú ý, sau khi nhất tề đưa 3 đại lý tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới đi vào hoạt động chỉ trong vòng một tháng trở lại đây, Hyundai Thành Công trở nên hãng xe với hệ thống đại lý tiêu chuẩn 3S to nhất Việt Nam có tổng cộng 35 đại lý. nếu như tính cả các chi nhánh đại lý và trạm nhà cung cấp giao cho thì Toyota vẫn là "đại gia" khi đạt Con số 44.

bên cạnh việc nắm giữ vị trí á quân về sản lượng bán hàng và vị trí số một về hệ thống sản xuất, trong hai năm liên tiếp trở lại đây, Hyundai Thành Công được J.D.Power thẩm định cao nhất về chừng độ hài lòng của khách hàng lúc mua xe mới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét