Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Hyundai đắt khách thứ 2 tại thị phần Việt Nam

nhà cung cấp và cung cấp Hyundai Thành Công vừa ban bố số liệu bán hàng cộng dồn 9 tháng năm 2016. Theo chậm tiến độ, tổng sản lượng bán hàng ôtô Hyundai tính tới hết quý 3 đạt 25.000 dòng, nâng cao 33% so với cùng kỳ năm ngoái.

như vậy, nhãn hiệu tới trong khoảng Hàn Quốc đã chính thức nắm giữ vị trí thứ 2 về sản lượng bán hàng tại thị trường ôtô du hý Việt Nam, vượt xa tất cả các nhãn hiệu còn lại và chỉ chịu kém cạnh Toyota.

Báo cáo cách đây không lâu trong khoảng Hiệp hội những dịch vụ ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, cộng thời kỳ 9 tháng năm 2016, nhãn hàng thành viên là Toyota hiện đang nắm giữ vị trí số 1 với tổng sản lượng bán hàng cùng dồn hơn 39.000 mẫu. Ngay phía sau Hyundai là 2 nhãn hiệu do Trường Hải quản lý là Mazda và “gà nhà” Kia mang mức sản lượng xấp xỉ 23.000 cái. nhãn hiệu ôtô du lịch đắt khách thứ 4 tại Việt Nam là Ford sở hữu hơn 21.000 chiếc bán ra trong 9 tháng.

Tại thị trường ôtô Việt Nam ngày nay, Hyundai đang là 1 trong những nhãn hàng có danh mục sản phẩm dày đặc nhất và trải rộng ở gần như mọi tầng lớp, trừ phân khúc xe bán chuyển vận.
htc elantra.
Đáng chú ý, sau lúc nhất tề đưa 3 đại lý tiêu chuẩn 3S thế giới mới đi vào hoạt động chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây, Hyundai Thành Công trở thành hãng xe mang hệ thống đại lý tiêu chuẩn 3S to nhất Việt Nam với tổng cùng 35 đại lý. nếu như tính cả những chi nhánh đại lý và trạm nhà cung cấp ủy quyền thì Toyota vẫn là "đại gia" lúc đạt Con số 44.

bên cạnh việc nắm giữ vị trí á quân về sản lượng bán hàng và vị trí số một về hệ thống sản xuất, trong 2 năm liên tiếp trở lại đây, Hyundai Thành Công được J.D.Power đánh giá cao nhất về mức độ ưng ý của khách hàng khi tìm xe mới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét